Monday, August 21, 2017

การแจ้งชื่อโรงเรียน เพื่อออกหนังสือราชการ

เรียน หน.ห้อง ทุกห้อง ทราบ ให้มอบหมายปรือประสานงานสมาชิกภายในห้องให้ดำเนินการดังนี้ครับ 1. ให้พิมพ์ตารางกำหนดการของแต่ละห้อง print ส่งที่พี่จิ๋ม หัวหน้าสำนักงานฯ พร้อมทั้งส่งเมลล์ มาให้ อจ ณรงค์ ที่ narong.backup@gmail.com (ไม่ต้องโพสใน facebook แล้วครับ แต่ต้องส่งเมลล์ไฟล์ word มานะครับ) Download แบบฟอร์มดังข้างล่างนี้ครับ และรวบรวมให้ได้ประมาณ 8-10 คนแล้วจึงส่งที่สำนักงานนะครับ มืฉะนั้นแล้ว สำนักงานจัดการได้ยากครับ (งานประจำเขามีอยู่แล้วครับ) ต้องขอบคุณหัวหน้าและสมาชิกในห้องมากครับ

No comments:

Post a Comment